5 lưu ý quan trọng khi lựa chọn hoa khai trương

5 lưu ý quan trọng khi lựa chọn hoa khai trương

Chọn mua hoa khai trương là một việc vô cùng quan trọng vì đây không đơn thuần là vật trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Vậy nên khi lựa chọn, bạn cần phải chú ý một vài điểm để chọn được mẫu hoa phù hợp.

Ý nghĩa của việc tặng hoa khai trương

Những bó, lẵng hoa dành tặng trong ngày khai trương là một món quà mừng vô cùng ấn tượng. Cũng giống như các loại hoa khác, chúng đều giúp người tặng bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình đến người nhận. Và đặc biệt hơn, đây sẽ là sản phẩm củng cố niềm tin và đóng vai trò như một lời chúc tốt đẹp. Mong sao cho việc làm ăn của gia chủ, người nhận hoa luôn hồng phát.
Mỗi một mẫu hoa khai trương thường được thiết kế rất hài hòa bởi các loại hoa khác nhau. Có loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, thành công. Có loài lại đại diện cho sự sung túc, giàu sang. Có loài hoa giản dị hơn, chỉ đơn giản là bày tỏ tình cảm của người tặng đối với người nhận trong ngày khai trương. Dù thiết kế như nào, sau cùng vẫn mang ý nghĩa tốt đẹp và hưng thịnh.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn

Để chọn mua được những loại mẫu hoa tặng nhân ngày khai trương phù hợp, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Lưu ý về màu sắc

Màu sắc có thể nói là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn. Hoa là một thực vật có màu sắc rất đa dạng hồng, xanh, vàng, đỏ, tím,… Tuy nhiên, không phải sắc hoa nào cũng thích hợp để sử dụng làm hoa khai trương.

Những buổi lễ khai trương lớn có không khí trang nghiêm, sang trọng thì nên lựa chọn hoa màu trắng, đỏ, xanh hoặc vàng. Đây là bốn màu sắc phù hợp với không khí của buổi lễ. Và cũng là màu sắc hàm ý sẽ mang lại may mắn, thành công trong tương lai cho người chủ.

Theo quan niệm người phương Đông, màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, tốt đẹp. Chình vì vậy, chọn màu đỏ là màu sắc chủ đạo của hoa là vô cùng thích hợp. Đồng thời, màu đỏ cũng là màu vô cùng nổi bật sẽ khiến cho tổng thể thiết kế hoa có vẻ đẹp thu hút, tạo sự chú ý giữa đám đông.

Màu xanh tượng trưng cho những khát vọng, hy vọng của người tặng hoa. Nó thể hiện niềm mong mỏi người nhận sẽ đạt được nhiều thành tựu trong tương lai. Còn màu vàng là màu của sự quý phái và tài lộc. Vô cùng phù hợp khi thiết kế hoa khai trương với ý nghĩa cửa hàng/công ty ngày càng nhiều tài lộc.

Lưu ý về loại hoa

Loại hoa sẽ là yếu tố quyết định đến ý nghĩa của mẫu hoa bạn muốn tặng. Mỗi một loại đều mang trong mình những ý nghĩa, thông điệp riêng. Vì vậy, bạn nên chú ý tìm hiểu ý nghĩa của từng tên gọi để lựa chọn phù hợp nhất. Và trong kệ, bó, lẵng, hộp hoa khai trương, bạn có thể ưu tiên một số loại hoa phổ biến sau:

Hoa lan: Hoa lan mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, thành công. Bên cạnh đó, nó còn có ý nghĩa là mang lại niềm vui, hạnh phúc trong công việc. Chưa hết, lan cũng là một loài hoa có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, rất thích hợp cho những sự kiện lớn, quan trọng.

chau ho diep sinh nhat 8

Hoa hướng dương: Ý nghĩa của hoa hướng dương là luôn hướng về phía mặt trời, phía thành công. Loài hoa này gửi gắm một lời chúc cho công việc làm ăn đạt được nhiều thành công ở phía trước. Bên cạnh đó, nó còn biểu hiện cho sự mạnh mẽ, kiên định, luôn luôn phát triển.

y nghia hoa huong duong trong cuoc song min

Hoa đồng tiền, hoa cát tường: Đây là những loài hoa tượng trưng cho tài lộc, tiền bạc, sự sung túc. Các loại hoa này thường có màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng vì vậy nó cũng có ý nghĩa mang lại sự thành công, may mắn, rực rỡ cho người nhận.

hoa dong tien
Ý nghĩa của hoa đồng tiền trong cuộc sống

Lưu ý về kiểu dáng thiết kế

Kiểu dáng cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Mỗi một kiểu dáng trang trí hoa khai trương sẽ phù hợp với quy mô và tính chất của từng buổi khai trương cụ thể.
Đối với những buổi khai trương cửa hàng, quán ăn có quy mô nhỏ thì một giỏ hoa hoặc một bó hoa chúc mừng sẽ phù hợp hơn cả. Những giỏ hoa có một ưu điểm là nó không quá cồng kềnh, có thể dùng để trang trí trên bàn. Đối với những nơi không có quá nhiều diện tích thì đây là một sự lựa chọn tối ưu.

Lẵng hoa khai trương có kích cỡ lớn hơn giỏ hoa một chút, nhưng vẫn có thể trưng bày tại bàn, quầy tiếp tân. Lẵng hoa thường được kết thành từ nhiều loại hoa khác nhau với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Một lẵng hoa có kích thước hợp lý, màu sắc ấn tượng, làm từ các loại hoa ý nghĩa tốt đẹp sẽ được nhiều người ưu tiên dùng để trang trí trong buổi lễ khai trương.

gio hoa sn 85

Kệ hoa khai trương có kích thước rất lớn. Thông thường, một kệ hoa sẽ có chiều cao trên 1 mét và có thể được thiết kế thành 2 đến 3 tầng hoa trang trí. Kệ hoa rất thích hợp cho các sự kiện quy mô lớn, sự kiện ngoài trời,… Và chúng thường được trưng bày ở ngoài sảnh, ngoài cổng, không thể trang trí trên bàn như giỏ hoa hay lẵng hoa.

hoa khai truong

Còn một kiểu dáng thiết kế hoa mới được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây, đó chính là hộp hoa. Hộp hoa có một ưu điểm đó chính là nhỏ gọn và dễ dàng vận chuyển. Thay vì sử dụng giỏ hoa, lẵng hoa, hộp hoa có giá thành tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, hộp hoa vẫn mang tới những thông điệp và lời chúc mừng ý nghĩa trong dịp khai trương.

Lưu ý về giá bán

Khi lựa chọn, khách hàng cũng phải quan tâm rất nhiều đến giá thành. Tùy từng thiết kế, các loại hoa và địa chỉ cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau. Do tính chất trang trọng và ý nghĩa của mình, những mẫu hoa đẹp thường có giá bán cao hơn những mẫu hoa thông thường.

Lời khuyên nữa dành cho bạn đó là nên chọn mua hoa phù hợp với quy mô của buổi khai trương và khả năng tài chính của mình. Thay vì lựa chọn những loại hoa nhập ngoại đắt tiền thì có thể lựa chọn những loại hoa sẵn có tại Việt Nam. Việc này có tác dụng rất lớn trong vấn đề tiết giảm chi phí.

Giá bán của hoa khai trương còn phụ thuộc vào đại lý, shop hoa. Cùng một mẫu mã, kích thước và loại hoa nhưng giá bán ở mỗi shop khác nhau hoàn toàn. Vì vậy, trước khi quyết định mua, bạn nên tham khảo giá bán trên website hoặc trực tiếp hỏi giá tại vài cửa hàng hoa để có lựa chọn phù hợp.

Lưu ý chọn địa chỉ cung cấp hoa khai trương uy tín

Điều cuối cùng mà bạn cần lưu ý là tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín. Một địa chỉ cung cấp hoa uy tín sẽ giúp khách hàng mua được những sản phẩm hoa có chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, họ cũng dễ dàng thiết kế hoa chuyên nghiệp theo yêu cầu. Cuối cùng, việc giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng, thanh toán đa dạng và bảo hành hậu mãi là điều chắc chắn.

Bee Flower là một địa chỉ cung cấp các loại hoa khai trương, hoa chúc mừng với đủ mẫu mã thiết kế nổi bật. Cam kết nói không với hoa không rõ nguồn gốc, hoa được bảo quản lâu ngày dễ héo úa, không còn tươi mới. Đội ngũ nhân viên luôn cập nhật những xu hướng cắm hoa hiện đại, mới mẻ nhất. Quan trọng nhất, luôn được miễn phí vận chuyển và đổi trả nếu đáp ứng các điều kiện. Cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

HỖ TRỢ 24/7

ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Hotline +84 933 226 226

0933226226